แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEAจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการวิเคราะห์และพัฒนาระบบการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR)

PEAจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการวิเคราะห์และพัฒนาระบบการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR)

นายจาตุรงค์ สุขะเสน รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการวิเคราะห์และพัฒนาระบบการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ของ กฟภ. เพื่อสร้างคุณค่าร่วม (CSV) มุ่งสู่ความยั่งยืน ณ โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ตามนโยบาย (KEEN 14) มุ่งเน้นการหนุนนำมนุษย์ สร้างระบบและกลไก เพื่อนำศักยภาพของพนักงานมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร พัฒนาทักษะพนักงาน ส่งเสริมการสร้างและขยายผลการใช้งานนวัตกรรมอย่างเป็นระบบและสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นสำหรับ NH4 เรื่อง Smart CSV ปรับเปลี่ยนการดำเนินงานจาก CSR ไปสู่การร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคม โดยปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มุ่งเน้นการปรับตัวเข้าสู่การเป็นธุรกิจที่ยั่งยืน รวมถึงพัฒนาทักษะเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมของหน่วยงานภายในต่างๆเพื่อสร้างคุณค่าร่วม (CSV)

การอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร การวิเคราะห์และพัฒนาระบบการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ของ กฟภ. เพื่อสร้างความตระหนัก รับรู้ เกี่ยวกับความสำคัญของการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมและแนวทางในการสร้างคุณค่าร่วมระหว่างองค์กร ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สังคมและสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริหารและพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและแนะนำวิธีการใช้ “คู่มือการวิเคราะห์และพัฒนาระบบการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อสร้างคุณค่าร่วม” 

การอบรมครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมการอบรมจำนวน 70 คน ประกอบด้วยผู้บริหารและพนักงานจากสำนักงานใหญ่ 15 สายงาน 3 สำนักการไฟฟ้าเขต โดยได้รับเกียรติจากอาจาร์ยอนันตชัย ยูรประถม ผู้อำนวยการสถานบันพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัท SBDi มาเป็นวิทยากร


ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags: