การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ กฟน.1

PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ร่วมงาน CRG DAY 2024 และประกาศเจตจำนง ต่อต้านการทุจริต Thursday, March 21, 2024

PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ร่วมงาน CRG DAY 2024 และประกาศเจตจำนง ต่อต้านการทุจริต

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายสุพจน์ คำเหลือง  ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ มอบหมายให้ นายสมเจตน์ อิ่มผล ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ  นำผู้บริหาร พนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่  ร่วมงาน GRC D AY 2024 ภายใต้แนวคิด สร้างพลังความยั่งยืน ด้วยระบบ GRC  โดยเข้าร่วมผ่านทางระบบ Webex  ณ ห้องประชุมนพบุรีศรีนครพิงค์ ชั้น 3 อาคาร 3 สำนักงานการไฟฟ้าเขตฯ พร้อมทั้งร่วมประกาศเจตจำนงป้องปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ภายใต้แนวคิด ชาว PEA ไม่ทนต่อการทุจริต โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงราย ได้ผ่านการรับรองการตรวจประเมิน ประเภท สำนักงานการไฟฟ้าชั้น 1-3 ตามมาตรฐานการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ PEA BCMS (ประเภทโดดเด่น) โดย นายชัยยุทธ สารติ๊บ ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงราย รับมอบ  นอกจากนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอบ้านโฮ่ง ได้รับรางวัล GRC Excellence Award ประจำปี 2566 ประเภทการไฟฟ้าสาขา (โดดเด่น) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอเวียงหนองล่อง  การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลนครเจดีย์ และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลแม่ตืน ได้รับรางวัล GRC Excellence Award ประจำปี 2566 ประเภทการไฟฟ้าสาขาย่อย (โดดเด่น)

 

ข่าว/ภาพ : แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม กองสนับสนุนงานเขต 


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่


 


PEA จัดอบรมหลักสูตร “Python for Data Science” รุ่นที่ 3/2657 Monday, March 4, 2024

PEA จัดอบรมหลักสูตร “Python for Data Science” รุ่นที่ 3/2657

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2567 นายไกร เพลิดเพลิน อก.ดส.(น1) เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร Python for Data Science วันที่ 4-6 มีนาคม 2567 ณ ห้องเพชรรัตน์ โรงแรมดิเอ็มเพรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พนักงาน/นักประดิษฐ์  ได้เรียนรู้วิธีการบูรณาการใช้เครื่องมือเทคนิคจากศาสตร์ ที่ ชื่อว่า Data Science ด้วยโปรแกรมภาษา Python นำมาปรับใช้ในการทำงานและการจัดทำนวัตกรรม อันจะเป็นประโยชน์ต่อตนเองและองค์กรต่อไป  การฝึกอบรมหลักสูตรฯ ดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก ดร.อกณิฐ กวางแก้ว ชผ.รน.กนว.ฝวน. และ นายธนกฤต อุปละ วศก.4 ผวพ.กวอ.ฝวน. เป็นวิทยากรบรรยาย


ภาพ/ข่าว : แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม และ แผนกพัฒนาบุคคล

กองสนับสนุนงานเขต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

 

PEA จัดอบรมหลักสูตร “การสำรวจ ออกแบบ และติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา” รุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 ประจำปี 2567 Friday, March 1, 2024

PEA จัดอบรมหลักสูตร “การสำรวจ ออกแบบ และติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา” รุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายสมเจตน์ อิ่มผล ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร “การสำรวจ ออกแบบ และติดตั้งระบบ ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ติดตั้งบนหลังคา“ ณ โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ จ.เชียงใหม่  โดยมี นายพงษวัฒน์ วิวัฒน์กมลชัย    ผู้อำนวยการกองบริการลูกค้า ฝ่ายวิศวกรรมปละบริการ      เป็นผู้กล่าวรายงานการจัดอบรมครั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะ ในการสำรวจ ออกแบบ และติดตั้งระบบ Solar Rooftop ให้แก่ทีมงานติดตั้ง และบำรุงรักษา ระบบ Solar Rooftop ของ การไฟฟ้าฯ ในสังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่  โดยสามารถปฏิบัติงาน ตามระเบียบ/หลักเกณฑ์ การติดตั้งระบบ Solar Rooftop ได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ โดยกองบริการลูกค้า ฝ่ายวิศวกรรมและบริการ ได้จัดการฝึกอบรมหลักสูตร จำนวน 2 รุ่น โดยรุ่นที่ 1 จัดขึ้นในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2567 และรุ่นที่ 2 จัดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 – 1 มีนาคม 2567  ณ โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ จ.เชียงใหม่ และฝึกภาคปฏิบัติ ณ ลานฝึก สำนักงานการไฟฟ้าเขตฯ


 แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม

กองสนับสนุนงานเขต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

PEA ร่วมพิธีส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพ ให้แก่ รร. โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม จังหวัดเชียงราย Friday, March 1, 2024

PEA ร่วมพิธีส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพ ให้แก่ รร. โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม จังหวัดเชียงราย

ันที่ 1 มีนาคม 2567 นายอุดมศักดิ์  เต็มวงษ์รองผู้ว่าการปฏิบัติการระบบไฟฟ้า  ร่วมพิธีส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพ ให้แก่ โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ในโครงการกองทุนการศึกษา​ วุฒิสภา โดยมี นายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา คนที่สอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพ​ ได้แก่ การปรับปรุงอาคารนาฏศิลป์ ห้องคหกรรม ห้องพักครู และมอบอุปกรณ์การเรียน การกีฬา สำหรับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ได้ดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซมระบบไฟฟ้าภายใน และเปลี่ยนหลอดไฟฟ้าเป็นชนิด LED อาคารเรียน 1 และ 2 เพื่อให้เกิดการใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัย  ให้ประหยัดพลังงาน พร้อมนี้ได้มีนายชัยยุทธ   สารติ๊บ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงราย และผู้บริหารในพื้นที่ เข้าร่วมพิธี​ส่งมอบ    โครงการฯ


ภาพ/ข่าว : แผนกส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจการสังคม กองสนับสนุนงานเขต

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

12345Last

 

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่

208 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทร : 1129 PEA Contact Center