การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ กฟน.1

PEA ร่วมจัดบูธนิทรรศการในงาน “มหกรรมแก้หนี้ สร้างวิถีแห่งความเป็นธรรม ครั้งที่ 4 จังหวัดเชียงใหม่” Tuesday, April 9, 2024

PEA ร่วมจัดบูธนิทรรศการในงาน “มหกรรมแก้หนี้ สร้างวิถีแห่งความเป็นธรรม ครั้งที่ 4 จังหวัดเชียงใหม่”

  วันที่ 8 เมษายน 2567 พ.ต.อ.ทวี  สองส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานพิธีเปิด “มหกรรมแก้หนี้ สร้างวิถีแห่งความเป็นธรรม ครั้งที่ 4 จังหวัดเชียงใหม่“ ณ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  โดย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) มี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ และ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาเมืองเชียงใหม่2  ร่วมจัดบูธนิทรรศการ  ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยสำนักงานยุติธรรมจังหวัดเชียงใหม่เพื่อเปิดโอกาสให้หน่วยงาน สถาบันการเงิน และภาคธุรกิจ กับลูกหนี้ได้เจรจาไกล่เกลี่ยหาทางออกร่วมกันด้วยสันติวิธี 
...........
ข่าว/ภาพ : งานประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาเมืองเชียงใหม่ 2
PEA เข้าร่วมกิจกรรม " Big Cleaning Day" การรักษาความสะอาด สร้างความชุ่มชื้นในอากาศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดเชียงใหม่ Tuesday, April 9, 2024

PEA เข้าร่วมกิจกรรม " Big Cleaning Day" การรักษาความสะอาด สร้างความชุ่มชื้นในอากาศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 09.30 น.  นายสุพจน์ คำเหลือง ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ มอบหมายให้ นายสุรเดช สุวรรณ      รองผู้อำนวยการกองบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา นำผู้รับเหมาก่อสร้าง โครงการ คพญ.1  สนับสนุนรถฉีดน้ำและบุคลากร ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day ของจังหวัดเชียงใหม่ ล้างทำความสะอาดถนน รดน้ำต้นไม้ และสร้างความชุ่มชื้นในอากาศ พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 2 ณ ลาน  พระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ สร้างความชุ่มชื้นให้กับอากาศในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ไฟป่า ฝุ่นละออง PM 2.5 โดยหวังเพื่อลดปริมาณฝุ่นละอองในพื้นที่ตัวเมืองที่มีค่าเกินกว่ามาตรฐาน เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ในประเพณีสงกรานต์ ปี 2567

 

ข่าว/ภาพ : แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม กองสนับสนุนงานเขต

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

PEA จัดอบรมหลักสูตร อบรมหลักสูตร การพูดต่อหน้าชุมชนและนำเสนอ เพื่อก้าวสู่ การเป็นพิธีกรมืออาชีพ Tuesday, April 9, 2024

PEA จัดอบรมหลักสูตร อบรมหลักสูตร การพูดต่อหน้าชุมชนและนำเสนอ เพื่อก้าวสู่ การเป็นพิธีกรมืออาชีพ

วันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 09.15 น. นายสัญชยากร เฟื่องสำรวจ รองผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนงานบริหาร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดการอบรมหลักสูตร “การพูดต่อหน้าชุมชนและนำเสนอ เพื่อก้าวสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพ” ณ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ การจัดอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 5 เมษายน 2567 เพื่อให้ผู้เข้าอบรม ได้รับความรู้ ทักษะการเป็นพิธีกร การพูดต่อหน้าชุมชน อย่างถูกต้อง มีหลักการและปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีวิทยากร คุณนฤมล มั่นวงศ์วิโรจน์ หัวหน้ากลุ่มข่าว ส่วนข่าวและรายการภูมิภาค สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์


ภาพ/ข่าว แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม กองสนับสนุนงานเขต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1      (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่




การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สนับสนุนเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่ คืนพื้นผิวก่อสร้างโครงการเคเบิ้ลใต้ดินรอบคูเมือง Tuesday, April 2, 2024

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สนับสนุนเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่ คืนพื้นผิวก่อสร้างโครงการเคเบิ้ลใต้ดินรอบคูเมือง

นที่ 1 เมษายน 2567 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  พร้อมด้วย เทศบาลนครเชียงใหม่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และภาคีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน  ในการสนับสนุนเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่ ด้วยการคืนพื้นผิวก่อสร้างโครงการเคเบิ้ลใต้ดินรอบคูเมือง และหยุดการก่อสร้างโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 ไว้ชั่วคราว ในช่วงเทศกาลสงครานต์ ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  โดย นายสุพจน์ คำเหลือง  ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ มอบหมายให้ นายสุรเดช สุวรรณ รองผู้อำนวยการกองบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา  ร่วมให้สัมภาษณ์ ในฐานะหน่วยงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในการก่อสร้างงานและปรับปรุงระบบไฟฟ้าเป็นเคเบิลใต้ดิน โดยหยุดดำเนินการโครงการฯ ไว้ชั่วคราว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณถนนรอบคูเมือง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว และให้เกิดความปลอดภัยในการสัญจร
……………………….
ข่าว : แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม กองสนับสนุนงานเขต
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ 
12345Last

 

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่

208 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทร : 1129 PEA Contact Center