มาตรฐานการปฏิบัติงาน

รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ.

ปี 2565 

  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 1_2565.pdf
  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 2_2565.pdf
  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 3_2565.pdf
  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 4_2565.pdf
         

  • ปี 2566

  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 1_2566.pdf
  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 2_2566.pdf
  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 3_2566.pdf
  • รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ไตรมาสที่ 4_2566.pdf
  • Print
    Tags:
    Rate this article:
    4.5

    แก้ไขข้อมูลล่าสุด : 15 กุมภาพันธ์ 2567
    ผู้รับผิดชอบข้อมูล : ฝ่ายพัฒนาองค์กรและบริหารความเปลี่ยนแปลง (ฝพป.) กองพัฒนาองค์กร (กนอ.)