แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA จับมือ TEMCA จัดงานสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 36 ประจำปี 2565 “TEMCA METAVERSE & EXHIBITION PATTAYA 2022”

PEA จับมือ TEMCA  จัดงานสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 36 ประจำปี 2565  “TEMCA METAVERSE & EXHIBITION PATTAYA 2022”
วันที่ 2 กันยายน 2565 นายชาติชาย ภุมรินทร์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ นายกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 36 ประจำปี 2565 โดยมีนายธีรภพ พงษ์พิทยาภา ประธานจัดงาน TEMCA METAVERSE & EXHIBITION PATTAYA 2022  กล่าวรายงาน พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน PEA ผู้ใช้ไฟรายใหญ่ และ ผู้ประกอบการผลิตไฟฟ้าเอกชนเข้าร่วมงาน  ณ ฮอลล์ C โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา จังหวัดชลบุรี

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ร่วมกับสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย เป็นเจ้าภาพจัดการสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม และ นับเป็นปีที่ 18 ของการร่วมมือ โดยในปีนี้ PEA จัดสัมมนาภายใต้แนวคิด PEA Digital Utility ซึ่งเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของ PEA ที่จะพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าให้เท่าทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถรองรับธุรกิจอุตสาหกรรมในปัจจุบันได้อย่างทันท่วงที โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่การให้บริการพลังงานไฟฟ้า และดำเนินธุรกิจอื่นที่เกี่ยวเนื่องที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจทั้งด้านคุณภาพและบริการ ให้บริการระบบไฟฟ้าที่ครบวงจรอย่างมีมาตรฐานและสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ใช้บริการ แลกเปลี่ยนแนวทางการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการยกระดับการให้บริการ เตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการ และ PEA        มีโอกาสยกระดับพร้อมปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ส่งเสริมความมั่นคงด้านพลังงาน

การจัดงานในครั้งนี้ PEA ได้เชิญผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ และผู้ประกอบการผลิตไฟฟ้าเอกชนร่วมงานจำนวน 500 กิจการรวมมีผู้ร่วมงานมากกว่า 1,000 คนเพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าอุตสาหกรรมได้รับทราบเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของ PEA นำความรู้ไปต่อยอดในการพัฒนาอุตสาหกรรมในยุคดิจิทัล เป็นโอกาสให้ PEA รับทราบปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอเรื่องการบริการลูกค้ารายใหญ่ ไปปรับปรุงพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับฟังการบรรยายพิเศษและการเสวนา จากวิทยากรที่มีชื่อเสียงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้บริหารระดับสูงของ PEA รวมถึงการแสดงบูธนิทรรศการของ PEA บริษัทผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า และคลินิกถามตอบปัญหาด้านไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรมสำหรับให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่ร่วมในงาน

ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Print
Tags: