แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA ส่งมอบ PUPAPLUG เต้ารับสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ให้กับ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

PEA ส่งมอบ PUPAPLUG เต้ารับสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ให้กับ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 นายกฤษดา พงษ์เสริม ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปทุมธานี ส่งมอบ PUPAPLUG เต้ารับสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ให้กับ วัดโบสถ์ จำนวน 10 เครื่อง โดยมี พระราชวรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เป็นผู้รับมอบ ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ส่งมอบ PUPAPLUG เต้ารับสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าให้กับวัดโบสถ์   ซึ่งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยี ที่มีการปรับเปลี่ยนยานยนต์ที่ใช้พลังงานจากน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นพลังงานไฟฟ้า เพื่อเป็นจุดชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าตามมาตรฐานที่ PEA กำหนด สำหรับให้บริการประชาชนที่มาประกอบกิจกรรมทางพุทธศาสนา โดยติดตั้งบริเวณอาคารจอดรถของวัดทั้ง 2 อาคาร
สำหรับ PUPAPLUG by PEA เป็นเต้ารับสำหรับธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาให้เหมาะกับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเปลี่ยนพื้นที่ว่าง ด้วยการมาร่วมทำธุรกิจใหม่ไปกับ PEA ในคอนเซ็ปต์ ‘เต้ารับสำหรับธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า : Change Space to Spark’  ติดตั้งง่ายเหมือนเต้ารับทั่วไป ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าทุกคนสามารถใช้งานผ่าน https://www.pupaplus.com  ซึ่งดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ เช่น ข้อมูลการชาร์จในปัจจุบัน การกำหนดค่าบริการ การชำระเงินผ่านระบบดิจิทัล การตั้งเวลาชาร์จ หรือเพียงแค่สแกน QR Code ที่หน้าเครื่อง ระบบของ PUPAPLUG จะคำนวณระยะเวลาและปริมาณพลังงานไฟฟ้าที่ได้รับ

ข่าว : กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ภาพ : กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
Print
Tags: