แบนเนอร์

PEA จับมืออิตัลไทยวิศวกรรม มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน แด่น้องๆ คนพิเศษโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดลพบุรี

PEA จับมืออิตัลไทยวิศวกรรม มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน แด่น้องๆ คนพิเศษโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดลพบุรี
วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 นายอุดมศักดิ์ เต็มวงษ์ รองผู้ว่าการปฏิบัติการระบบไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมด้วย   นายสำคัญ แสนทวีสุข รองผู้ว่าการประจำผู้ว่าการ    การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค   พร้อมด้วยนายธงชัย   วิจารณ์เจริญ  รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจโครงข่ายไฟฟ้า  และนายอดิเรก  ปักเข็ม  ผู้อำนวยการฝ่าย Smart   Substation  บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด  ร่วมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน แด่น้องๆ คนพิเศษ  โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน อ.เมือง จ.ลพบุรี       โดยมี  นายยงยุทธ โพธิ์ทอง ผู้ช่วยผู้ว่าการปฏิบัติการระบบไฟฟ้า (ก่อสร้างโครงข่ายระบบไฟฟ้า)   นายสนฑ์ประเวศน์   ปั้นงา  รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ  การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จ.ลพบุรี  คณะผู้บริหารและพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทอิตัลไทยวิศวกรรมจำกัด ร่วมกิจกรรม  และส่งมอบให้แก่ น.ส.ดวงหฤษฏ์   ภูแพง  ผู้อำนวยการโรงเรียนและ น.ส.อิสรีย์  วงศ์ทอง  ผู้จัดการโรงเรียนฯ เพื่อนำไปใช้งานต่อไป  
           กิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยกองจัดการโครงการ 2  ฝ่ายบริหารโครงการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  และบริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด  ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของน้องๆคนพิเศษ ที่พิการตาบอดรวมทั้งตาบอดพิการซ้ำซ้อน  ที่ศึกษาอยู่ในโรงเรียนดังกล่าวซึ่งบางคนช่วยเหลือตนเองไม่ได้    อีกทั้งมีความต้องการสิ่งของเครื่องใช้รวมทั้งสิ่งของบริโภค อุปโภค   ที่จำเป็น เช่นเครื่องซักผ้า  น้ำมันพืช  น้ำยาล้างห้องน้ำ ฯลฯ  ใช้ในการดูแลนักเรียน จึงได้รวบรวมทุนทรัพย์และได้รับน้ำใจจากผู้บริหารและพนักงานหลายภาคส่วนของทั้งสองหน่วยงาน เช่น ฝ่ายงบประมาณ ฝ่ายบัญชี  ฝ่ายบริหารโครงการ 2 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  ในการบริจาคสิ่งของในครั้งนี้.

ข่าว/ภาพ : แผนกสื่อสารภาพลักษณ์และกิจการสังคม กองสนับสนุนงานเขต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จังหวัดลพบุรี
Print
Tags: