แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA ชนะเลิศคะแนนรวมคว้าถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถ้วยรางวัลชนะเลิศ 14 ชนิดกีฬา ในการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 45 (พ.ศ. 2566)

PEA ชนะเลิศคะแนนรวมคว้าถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถ้วยรางวัลชนะเลิศ 14 ชนิดกีฬา ในการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 45 (พ.ศ. 2566)

วันที่ 3 มีนาคม 2566 นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ขึ้นรับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 45 (พ.ศ. 2566) โดยมีนายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย  เป็นประธานในการมอบรางวัลและปิดการแข่งขัน ณ ลานพลาซ่า อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

การแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างพนักงานในหน่วยงานของรัฐวิสาหกิจให้พนักงานได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง รวมทั้งใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของชาติ โดยมีหน่วยงานรัฐวิสาหกิจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพแต่ละชนิดกีฬา มีการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นสำนักเลขาธิการ 

การจัดการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 – 
3 มีนาคม 2566 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 28 ชนิดกีฬา สรุปผลการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2566 ในครั้งนี้ PEA คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ 14 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา บาสเกตบอล บิลเลียด บริดจ์ หมากรุก หมากฮอส ฟุตบอล กอล์ฟ ตะกร้อลอดห่วง VIP เทเบิลเทนนิส (หญิง) เทนนิส ยิงปืน จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ

ข่าว : กองสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรเพื่อความยั่งยืน

Print
Tags: