แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA จัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยโสธรและจังหวัดมุกดาหาร

PEA จัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยโสธรและจังหวัดมุกดาหาร
นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยโสธร โดยมีนายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ผู้บริหาร พนักงานและหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดยโสธร ร่วมพิธี ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยโสธร อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ต่อมา นายศุภชัยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร โดยมีนายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ผู้บริหาร พนักงานและผู้บริหารของส่วนราชการในจังหวัดมุกดาหาร ร่วมพิธี ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยโสธร มีพื้นที่รับผิดชอบการจ่ายกระแสไฟฟ้า จำนวน 10 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอเมืองยโสธร อำเภอกุดชุม อำเภอคำเขื่อนแก้ว อำเภอป่าติ้ว อำเภอทรายมูล อำเภอไทยเจริญ อำเภอมหาชนะชัย อำเภอค้อวัง อำเภอพนมไพร และ อำเภอหนองฮี ดูแลผู้ใช้ไฟฟ้าทั้งสิ้นจำนวน 177,960 ราย

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร มีพื้นที่รับผิดชอบการจ่ายกระแสไฟฟ้า จำนวน 7 อำเภอ ประกอบด้วยอำเภอเมืองมุกดาหาร อำเภอคำชะอี อำเภอนิคมคำสร้อย อำเภอดอนตาล อำเภอหว้านใหญ่ อำเภอหนองสูง และอำเภอดงหลวง ดูแลผู้ใช้ไฟฟ้าทั้งสิ้นจำนวน 112,886 ราย
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพบริการ ให้รองรับจำนวนผู้ใช้ไฟฟ้าและความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง PEA จึงได้จัดให้มีการก่อร้างอาคารสำนักงานใหม่ เพื่อให้มีความพร้อมต่อการให้บริการประชาชน โดยจัดตั้งจุดบริการลูกค้า หรือ FRONT OFFICE ที่ทันสมัย ครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการ ให้มีศักยภาพเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ ปลอดภัย มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศด้านธุรกิจพลังงานไฟฟ้า และตอบสนองความต้องการของประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าได้ตรงตามความคาดหวัง

ข่าว/ภาพ : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุบลราชธานี
Print
Tags: