แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA ร่วมพิธีส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพ ให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาในรูปแบบออนไลน์

PEA ร่วมพิธีส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพ ให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาในรูปแบบออนไลน์

นายพรเพชร  วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภาเป็นประธานในพิธีส่งมอบการพัฒนาด้านกายภาพให้แก่โรงเรียน    บ้านดงบาก จังหวัดหนองบัวลำภู โรงเรียนบ้านบ่อเบี้ย จังหวัดอุตรดิตถ์ และโรงเรียนศิษย์เก่าพยาบาลศิริราชบ้านดง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในรูปแบบออนไลน์ ณ ห้องประชุม 403 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สนับสนุนรถ Mobile Generator สำรองจ่ายกระแสไฟฟ้าในพิธีฯ และส่งมอบการปรับปรุงระบบไฟฟ้า ติดตั้งเครื่องทำน้ำเย็นสแตนเลส เครื่องกรองน้ำ พร้อมติดตั้งเครื่องตัดกระแสไฟรั่ว(RCD) ให้กับโรงเรียนบ้านดงบาก โรงเรียนบ้านบ่อเบี้ย และโรงเรียนศิษย์เก่าพยาบาลศิริราชบ้านดง  ซึ่งเป็นโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา 

วุฒิสภาได้แต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานเพื่อสนับสนุนโครงการกองทุนการศึกษาวุฒิสภา เพื่อสนับสนุนและปลูกฝังค่านิยมด้านคุณธรรมและจริยธรรมและการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้แก่นักเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา รวมถึงการพัฒนาด้านกายภาพให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาซึ่งเป็นโรงเรียนห่างไกลและด้อยโอกาสโดยในการดำเนินการพัฒนาด้านกายภาพ คณะกรรมการฯ         ได้แต่งตั้งคณะอนุกรรมการพัฒนาด้านกายภาพแก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาซึ่งคณะอนุกรรมการฯ           ได้ดำเนินการพัฒนาด้านกายภาพตามความต้องการจำเป็นเร่งด่วนของโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา

ข่าว :  แผนกสื่สารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 
ข่าว :  กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
Print
Tags: