แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA จัดอมรมหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education)

PEA จัดอมรมหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education)
PEA จัดอมรมหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education)

          นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) สำหรับนักเรียนช่าง กฟภ. ชั้นปีที่ 3 พร้อมบรรยายหัวข้อ ธรรมาภิบาลของ PEA ณ ห้องสุวรรณภูมิ ชั้น 6 อาคาร LED การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
         นักเรียนช่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นับว่าเป็นกำลังสำคัญที่จะเติบโตไปเป็นบุคลากรของ PEA ในอนาคต จึงนับว่าเป็นกลุ่มคนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อองค์กร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา PEA ตระหนักถึงความสำคัญและมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพบุคลากรทุกระดับ 
และเสริมสร้างหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินงาน ดังนั้น การอบรมหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาให้กับนักเรียนช่างถือเป็นกลไกที่มีส่วนช่วยในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการต่อต้านการทุจริต ให้กับเด็กรุ่นใหม่ ผู้ที่จะเป็นกำลังสำคัญและเป็นอนาคตของ PEA ให้สามารถทำหน้าที่เป็นพลเมืองที่ดี มีจิตสำนึก ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวม มีระเบียบวินัย และเคารพกฎหมาย
         สำหรับในวันนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บรรยายหัวข้อ ธรรมาภิบาลของ PEA และวิทยากรจาก สำนักต้านทุจริตศึกษา สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ บรรยายหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา


ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Print
Tags: