แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคมในพื้นที่ห่างไกล


 

 

           วันนี้ (วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562) เภสัชกรหญิง พัชรี ปรีเปรม ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม โดยมีนางจุฑาพรรธน์ แก้ววัฒนะบวร ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวรายงาน มีนายวิเชียร ปัญญาวานิชกุล ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม  ดาบตำรวจหญิงปวรวรรณ คำจำปา รักษาราชการแทนครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนบ้านปิล๊อกคี่  คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและพนักงาน ร่วมพิธี  ณ โรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนบ้านปิล๊อกคี่ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

           การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เป็นองค์กรชั้นนำที่มุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้าและธุรกิจเกี่ยวเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ PEA ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญในความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน ร่วมกับชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษาให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวรชายแดนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล  เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับนักเรียน ตลอดจนคณะครูและบุคลากรที่ปฎิบัติงานให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น  

             การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจึงจัดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม  ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมา PEA ดำเนินการจัดโครงการฯ ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวรชายแดนไปแล้ว 15 โรงเรียน และในวันนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านปิล๊อกคี่  อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี  โดยมอบทุนอาหารกลางวัน อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา  เครื่องอุปโภค-บริโภค ของใช้ที่จำเป็น  และดำเนินการปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องตัดไฟรั่ว (RCD) ให้มีความปลอดภัยมากขึ้น  

           นอกจากนี้ คณะผู้บริหาร พนักงาน คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม ได้สมทบทุนอาหารกลางวัน จำนวน 45,000.-บาท  เพื่อส่งเสริมการเรียนการสอนให้สามารถนำไปพัฒนาทางด้านการศึกษาต่อไป

ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก 
กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ 
กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 28 February 2019
  • Author: PR News
  • Number of views: 842
  • 0 Comments