ข้อมูลสถิติการให้บริการ

ข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) และ ช่องทาง e-Service (พ.ศ. 2566)

เดือนจำนวนผู้ใช้บริการปี 2566
จุดให้บริการ (Walk-in)ช่องทาง e-Service
ชำระค่าไฟฟ้าขอรับบริการอื่น ๆรวมชำระค่าไฟฟ้าขอรับบริการอื่น ๆรวม
ม.ค.6,999,83579,0417,078,87610,755,4424,38210,759,824
ก.พ.6,394,12274,8936,469,01510,356,6872,61310,359,300
มี.ค.6,979,174113,7617,092,93510,592,1283,31910,595,447
เม.ย.6,309,367103,2316,412,59810,867,4214,94010,872,361
พ.ค.6,593,057111,8996,704,95610,472,1144,59510,476,709
มิ.ย.6,688,65599,3676,788,02210,703,1634,20710,707,370
ก.ค.6,733,83778,6336,812,47012,304,0563,60812,307,664
ส.ค.7,938,68088,3698,027,04912,724,1713,90812,728,079
ก.ย.7,365,21073,0337,438,24312,470,1633,09012,473,253
ต.ค.7,330,24477,6407,407,88412,817,0943,02912,820,123
พ.ย.7,208,06177,7837,285,84412,495,5042,66712,498,171
ธ.ค.6,908,16576,5676,984,73213,051,1712,47213,053,643
รวม83,448,4071,054,21784,502,624139,609,11442,830139,651,944
หมายเหตุ
  1. ช่องทางชำระค่าไฟฟ้า
    1. จุดให้บริการ (Walk in) ได้แก่ สำนักงาน กฟภ., ตัวแทนจุดบริการ, ตัวแทนเก็บเงิน
    2. ช่องทาง e-Service ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, หักบัญชีธนาคาร/บัญชีบัตรเครดิต, PEA Smart Plus, Website, PEA e-Pay, ตู้เติมเงิน
  2. ประเภทการขอรับบริการอื่น ๆ
    1. จุดให้บริการ (Walk-in) ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์, ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟา, ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ, ขอแก้ไขประวัติ
    2. ช่องทาง e-Service ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์

ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)

pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2566
181.6 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2565
182.57 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2564
491.38 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2563
134.94 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2562
480.37 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2561
382.72 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567

สถานะล่าสุด : 18 เมษายน 2566
ผู้รับผิดชอบข้อมูล : ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (ฝลพ.)
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-590-6710-3