ข้อมูลสถิติการให้บริการ

ข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) และ ช่องทาง e-Service (พ.ศ. 2567)

เดือนจำนวนผู้ใช้บริการปี 2567 (ราย)
จุดให้บริการ (Walk-in)ช่องทาง e-Service
ชำระค่าไฟฟ้าขอรับบริการอื่น ๆรวมชำระค่าไฟฟ้าขอรับบริการอื่น ๆรวม
ม.ค.7,141,92566,9277,208,85213,047,7462,90113,050,647
ก.พ.6,758,67460,7906,819,46412,851,3832,63512,854,018
มี.ค.6,961,33476,3457,037,67913,467,4462,94113,470,387
เม.ย.6,972,31590,0017,062,31613,370,9743,95413,374,928
พ.ค.6,894,23253,3716,947,60313,265,4073,97513,269,382
มิ.ย.6,474,56578,4606,553,02513,312,3222,68013,315,002
ก.ค.6,843,02769,6946,912,72113,520,4852,52313,523,008
ส.ค.7,291,01474,6727,365,68613,530,6602,40513,533,065
ก.ย.7,060,94568,5407,129,48513,240,1572,58313,242,740
ต.ค.6,396,49669,3506,465,84613,635,8512,99113,638,842
พ.ย.6,228,59161,4796,290,07013,537,9022,14213,540,044
ธ.ค.5,704,41257,3185,761,73013,837,0202,23713,839,257
รวม80,727,530826,94781,554,477160,617,35333,967160,651,320
หมายเหตุ
  1. ช่องทางชำระค่าไฟฟ้า
    1. จุดให้บริการ (Walk in) ได้แก่ สำนักงาน กฟภ., ตัวแทนจุดบริการ, ตู้เติมเงิน, ตัวแทนเก็บเงิน
    2. ช่องทาง e-Service ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, หักบัญชีธนาคาร/บัญชีบัตรเครดิต, PEA Smart Plus, Website, PEA e-Pay, Corporate Banking
  2. ประเภทการขอรับบริการอื่น ๆ
    1. จุดให้บริการ (Walk-in) ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์, ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า, ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ, ขอแก้ไขประวัติ
    2. ช่องทาง e-Service ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์, ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ, ขอแก้ไขประวัติ

ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)

pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2567
194.25 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 31 มีนาคม 2568
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2566
181.6 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2565
182.57 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2564
491.38 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2563
134.94 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2562
480.37 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
pdf icon
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2561
382.72 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567

สถานะล่าสุด : 18 เมษายน 2566
ผู้รับผิดชอบข้อมูล : ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (ฝลพ.)
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-590-6710-3