ข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) และ ช่องทาง e-Service (พ.ศ. 2567)
เดือน | จำนวนผู้ใช้บริการปี 2567 (ราย) | |||||
---|---|---|---|---|---|---|
จุดให้บริการ (Walk-in) | ช่องทาง e-Service | |||||
ชำระค่าไฟฟ้า | ขอรับบริการอื่น ๆ | รวม | ชำระค่าไฟฟ้า | ขอรับบริการอื่น ๆ | รวม | |
ม.ค. | 7,141,925 | 66,927 | 7,208,852 | 13,047,746 | 2,901 | 13,050,647 |
ก.พ. | 6,758,674 | 60,790 | 6,819,464 | 12,851,383 | 2,635 | 12,854,018 |
มี.ค. | 6,961,334 | 76,345 | 7,037,679 | 13,467,446 | 2,941 | 13,470,387 |
เม.ย. | 6,972,315 | 90,001 | 7,062,316 | 13,370,974 | 3,954 | 13,374,928 |
พ.ค. | 6,894,232 | 53,371 | 6,947,603 | 13,265,407 | 3,975 | 13,269,382 |
มิ.ย. | 6,474,565 | 78,460 | 6,553,025 | 13,312,322 | 2,680 | 13,315,002 |
ก.ค. | 6,843,027 | 69,694 | 6,912,721 | 13,520,485 | 2,523 | 13,523,008 |
ส.ค. | 7,291,014 | 74,672 | 7,365,686 | 13,530,660 | 2,405 | 13,533,065 |
ก.ย. | 7,060,945 | 68,540 | 7,129,485 | 13,240,157 | 2,583 | 13,242,740 |
ต.ค. | 6,396,496 | 69,350 | 6,465,846 | 13,635,851 | 2,991 | 13,638,842 |
พ.ย. | 6,228,591 | 61,479 | 6,290,070 | 13,537,902 | 2,142 | 13,540,044 |
ธ.ค. | 5,704,412 | 57,318 | 5,761,730 | 13,837,020 | 2,237 | 13,839,257 |
รวม | 80,727,530 | 826,947 | 81,554,477 | 160,617,353 | 33,967 | 160,651,320 |
หมายเหตุ
- ช่องทางชำระค่าไฟฟ้า
- จุดให้บริการ (Walk in) ได้แก่ สำนักงาน กฟภ., ตัวแทนจุดบริการ, ตู้เติมเงิน, ตัวแทนเก็บเงิน
- ช่องทาง e-Service ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, หักบัญชีธนาคาร/บัญชีบัตรเครดิต, PEA Smart Plus, Website, PEA e-Pay, Corporate Banking
- ประเภทการขอรับบริการอื่น ๆ
- จุดให้บริการ (Walk-in) ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์, ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า, ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ, ขอแก้ไขประวัติ
- ช่องทาง e-Service ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์, ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ, ขอแก้ไขประวัติ
ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2567
194.25 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 31 มีนาคม 2568
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2566
181.6 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2565
182.57 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2564
491.38 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2563
134.94 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2562
480.37 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2561
382.72 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567สถานะล่าสุด : 18 เมษายน 2566
ผู้รับผิดชอบข้อมูล : ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (ฝลพ.)
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-590-6710-3