ข้อมูลสถิติการให้บริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) และ ช่องทาง e-Service (พ.ศ. 2566)
เดือน | จำนวนผู้ใช้บริการปี 2566 | |||||
---|---|---|---|---|---|---|
จุดให้บริการ (Walk-in) | ช่องทาง e-Service | |||||
ชำระค่าไฟฟ้า | ขอรับบริการอื่น ๆ | รวม | ชำระค่าไฟฟ้า | ขอรับบริการอื่น ๆ | รวม | |
ม.ค. | 6,999,835 | 79,041 | 7,078,876 | 10,755,442 | 4,382 | 10,759,824 |
ก.พ. | 6,394,122 | 74,893 | 6,469,015 | 10,356,687 | 2,613 | 10,359,300 |
มี.ค. | 6,979,174 | 113,761 | 7,092,935 | 10,592,128 | 3,319 | 10,595,447 |
เม.ย. | 6,309,367 | 103,231 | 6,412,598 | 10,867,421 | 4,940 | 10,872,361 |
พ.ค. | 6,593,057 | 111,899 | 6,704,956 | 10,472,114 | 4,595 | 10,476,709 |
มิ.ย. | 6,688,655 | 99,367 | 6,788,022 | 10,703,163 | 4,207 | 10,707,370 |
ก.ค. | 6,733,837 | 78,633 | 6,812,470 | 12,304,056 | 3,608 | 12,307,664 |
ส.ค. | 7,938,680 | 88,369 | 8,027,049 | 12,724,171 | 3,908 | 12,728,079 |
ก.ย. | 7,365,210 | 73,033 | 7,438,243 | 12,470,163 | 3,090 | 12,473,253 |
ต.ค. | 7,330,244 | 77,640 | 7,407,884 | 12,817,094 | 3,029 | 12,820,123 |
พ.ย. | 7,208,061 | 77,783 | 7,285,844 | 12,495,504 | 2,667 | 12,498,171 |
ธ.ค. | 6,908,165 | 76,567 | 6,984,732 | 13,051,171 | 2,472 | 13,053,643 |
รวม | 83,448,407 | 1,054,217 | 84,502,624 | 139,609,114 | 42,830 | 139,651,944 |
หมายเหตุ
- ช่องทางชำระค่าไฟฟ้า
- จุดให้บริการ (Walk in) ได้แก่ สำนักงาน กฟภ., ตัวแทนจุดบริการ, ตัวแทนเก็บเงิน
- ช่องทาง e-Service ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, หักบัญชีธนาคาร/บัญชีบัตรเครดิต, PEA Smart Plus, Website, PEA e-Pay, ตู้เติมเงิน
- ประเภทการขอรับบริการอื่น ๆ
- จุดให้บริการ (Walk-in) ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์, ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟา, ขอโอนเปลี่ยนเจ้าของ, ขอแก้ไขประวัติ
- ช่องทาง e-Service ได้แก่ ขอใช้ไฟฟ้า, ขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า, ขอเพิ่มลดขนาดมิเตอร์
ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2566
181.6 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2565
182.57 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2564
491.38 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2563
134.94 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2562
480.37 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประจำปี 2561
382.72 KB | อัปเดทล่าสุดเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2567สถานะล่าสุด : 18 เมษายน 2566
ผู้รับผิดชอบข้อมูล : ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (ฝลพ.)
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-590-6710-3