แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

กฟภ. ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 34 ประจำปี 2561

 

             

          วันนี้ (วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น.) นายสุรศักดิ์ ไตรทาน รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และนายสมชาย เจษฎานภาวงศ์ นายกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือและแถลงข่าวการจัดสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 34 ณ ห้อง Sky 2, The Compass Skyview Hotel สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ
          การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยเป็นเจ้าภาพจัดการสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 34 ประจำปี 2561 นับเป็นปีที่ 16 ของความร่วมมือระหว่างกัน โดยปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “Digital Utility” ซึ่งเกี่ยวข้องกับการพัฒนาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้เป็น Digital Utility ที่มุ่งเน้นปรับองค์กรรองรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและยกระดับสมรรถนะการบริหารงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พัฒนาประสิทธิภาพระบบไฟฟ้า เพิ่อสร้างความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้า มุ่งสู่การเป็น “การไฟฟ้าแห่งอนาคต” (The Electric Utility of the Future)
          งานสัมมนาดังกล่าวยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกับบริษัทผู้ผลิต ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและผู้ใช้ไฟฟ้า โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 18 สิงหาคม 2561 ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้เชิญผู้ใช้ไฟรายใหญ่และผู้ประกอบการผลิตไฟฟ้าเอกชนเข้าร่วมงาน จำนวน 500 กิจการ มากกว่า 1,000 คน
ภายในงานมีการบรรยายพิเศษโดยผู้บริหารของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและวิทยากรที่มีชื่อเสียงในเรื่องต่างๆ อาทิ
- การพัฒนา กฟภ. มุ่งสู่ Digital Utility เพื่อรองรับธุรกิจอุตสาหกรรมในยุค Disruptive Technology
- การพัฒนาเทคโนโลยีในยุค Digital Transformation สำหรับภาคธุรกิจอุตสาหกรรม
- Solar Rooftop Beginning of Energy Prosumer Business
- Standard Installation Solar Rooftop of PEA
- PEA Solar Hero Application
- เทคนิคการบำรุงรักษาตู้ MDB ในงานอุตสาหกรรม
- การบริหารหม้อแปลงสู่ความยั่งยืน
          นอกจากนี้ ยังจัดแสดงบูธนิทรรศการของ กฟภ. บริษัทผู้ผลิต ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า และคลินิกถามตอบปัญหาด้านไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรมสำหรับให้คำปรึกษาให้แก่ผู้ใช้ไฟที่เข้าร่วมงาน
           การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการและประชาชนที่สนใจร่วมรับฟังสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 34 และเยี่ยมชมนิทรรศการตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว โดยสามารถติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.pea.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 -590-5859
...............................................
ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 24 July 2018
  • Author: PR News
  • Number of views: 1254
  • 0 Comments