แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมมือ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ออกแบบบ้านอัจฉริยะสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน

        วันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 09.30 น.) นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ กฟภ. และ นางพัชรา นิธิวาสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือการจัดการด้านพลังงาน สำหรับโครงการบ้านอัจฉริยะระหว่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กับ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ณ ห้องประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ชั้น 23 อาคาร LED สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

          การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พัฒนาสู่การเป็นการไฟฟ้าแห่งอนาคต มุ่งเน้นเพื่อเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาธุรกิจใหม่ โดยแอปพลิเคชัน Home Connext ดำเนินการภายใต้โครงการบ้านอัจฉริยะของ กฟภ. หรือ Smart Home ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นผลงานจากการวิจัย โดยทีมบุคลากร กฟภ. ตอบสนองความต้องการของผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีเป็นธุรกิจการให้บริการภายในบ้านโครงการแรกของ กฟภ. ภายใต้ Brand “PEA CONNEXT”

แอปพลิเคชัน Home Connext สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะได้หลากหลายผลิตภัณฑ์ และยังนำระบบอัจฉริยะ AI มาใช้เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานของสมาชิกภายในบ้าน เหมาะกับทุกวิถีการดำเนินชีวิต ติดต่อได้ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะที่สั่งการผ่าน       แอปพลิเคชัน Home Connext เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย เพิ่มความปลอดภัย ใส่ใจดูแลสุขภาพ และช่วยบริหารจัดการพลังงานภายในที่พักอาศัย

การลงนามในวันนี้ เป็นความร่วมมือกับบริษัทฯ ออกแบบบ้านอยู่อาศัยให้มีระบบการควบคุมแบบอัจฉริยะโดยใช้แอปพลิเคชัน Home Connext ซึ่งทำงานบนระบบ PEA HiVE Platform กับโครงการบ้านอัจฉริยะของบริษัทนารายณ์พร็อพเพอตี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยที่มีระบบการควบคุมแบบอัจฉริยะสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

 

ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 15 March 2018
  • Author: PR News
  • Number of views: 1259
  • 0 Comments