แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

กฟภ. ชนะเลิศคะแนนรวมคว้าถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ในการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 42 (พ.ศ. 2561)


          วันนี้ (วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15.30 น.) นายสุรศักดิ์ ไตรทาน รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค​(กฟภ.) ขึ้นรับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมในการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 42 (พ.ศ. 2561) โดยมีเรือตรีทรงธรรม จันทประสิทธิ์ รองผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย สายวิศวกรรม รักษาการแทนผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการมอบรางวัลและพิธีปิดการแข่งขัน  ซึ่งในปีนี้การท่าเรือแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพพิธีปิด มีผู้แทนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจเข้าร่วมในพิธี   ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  การกีฬา1แห่งประเทศไทย

         การแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  เพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างพนักงานในหน่วยงานของรัฐวิสาหกิจ  เพื่อให้พนักงานได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง รวมทั้งใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของชาติ โดยมีหน่วยงานรัฐวิสาหกิจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพแต่ละชนิดกีฬา  มีการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นสำนักเลขาธิการ 

        สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2561  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มกราคม – 23 กุมภาพันธ์ 2561 มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนประมาณ 5,000 คน  จาก 23 รัฐวิสาหกิจ  แบ่งการแข่งขันออกเป็น 21 ชนิดกีฬา  สรุปผลการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2561 ในครั้งนี้  กฟภ.คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ 16​ ชนิดกีฬา ดังนี้ กรีฑา แบดมินตัน สนุกเกอร์  โบว์ลิ่ง (หญิง) ลีลาศ ดาร์ท หมากรุก หมากฮอส  ฟุตบอล เปตอง(หญิง) เซปักตะกร้อVIP ยิงปืน เทเบิลเทนนิส (หญิง) วอลเลย์บอล(ชาย) จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ

ข้อมูล​ : แผนกสื่อสารภายในภายนอก​ กองสื่อสารองค์กร​ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ​ : แผนกสื่อโสตทัศน์​ กองประชาสัมพันธ์​ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 24 February 2018
  • Author: PR News
  • Number of views: 1160
  • 0 Comments