แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA ร่วมคณะ มท.1 เยี่ยมเยือน และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอแม่จัน - อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

PEA ร่วมคณะ มท.1 เยี่ยมเยือน และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่  อำเภอแม่จัน -  อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
     วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 พลเอกอนุพงษ์   เผ่าจินดา  รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยคณะ หัวหน้าราชการต่างๆ และจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยมี นายนคร  โชติกะ ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนร่วมคณะ  ลงพื้นที่เยี่ยมเยือน และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่  อำเภอแม่จัน -  อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตามที่เกิดฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลากจากพายุโซนร้อน "มู่หลาน" ในจังหวัดเชียงราย ส่งผลให้ระดับน้ำในแม่น้ำต่าง ๆ  สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุให้มีน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของ จังหวัดเชียงราย นั้น
สำหรับในส่วนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ดำเนินการดำเนินการงดจ่ายไฟบางพื้นที่เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิต และสินทรัพย์ของผู้ใช้ไฟฟ้า  เป็นการชั่วคราว ในพื้นที่อำเภอแม่จัน จำนวน 4 หมู่บ้าน และพื้นที่อำเภอแม่สาย จำนวน 51  หมู่บ้าน ภายหลังจากการตรวจสอบความปลอดภัยของระบบไฟฟ้าแล้วสามารถจ่ายไฟฟ้าได้ครบ 100%

PEA Brightness for Life Quality : สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย

ข่าว : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่
ภาพ  : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย

Print
Tags: