แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รับรางวัลชนะเลิศ ในการประกวดร้านกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2564 ภายใต้แนวความคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ”

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รับรางวัลชนะเลิศ ในการประกวดร้านกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2564 ภายใต้แนวความคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ”
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและองค์กรอิสระ การประกวดร้านกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2564 ภายใต้แนวความคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ” เชื่อมโยงแนวคิดดังกล่าวกับสโลแกนหลัก “สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย” 
การจัดงานกาชาดประจำปี 2564 PEA ออกแบบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ดังนี้
1. ภายนอกร้านเป็นอาคารเสมือนจริงที่เน้นความโดดเด่น ทันสมัย สร้างความแตกต่างและดึงดูดสายตาด้วยหุ่นยนต์พี่ไบร์ทที่สร้างจากวัสดุเหลือใช้จากโครงการต่าง ๆ ของ PEA มาชุบชีวิตใหม่ให้มีประโยชน์มากขึ้น ทั้งลูกถ้วยที่ชำรุดที่ถูกนำมาสร้างเป็นฐานของอาคาร รวมทั้งแกนไม้ม้วนสายไฟ มิเตอร์ และสายไฟชำรุด นำมาตกแต่งภายในอาคาร มี Solar Cell , Wind Turnine สำหรับสร้างพลังงาน โดยอาคารแห่งนี้จะเป็นตัวแทนของพนักงาน PEA ปฏิบัติงานแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า และช่วยเหลือด้านไฟฟ้าในช่วงเกิดภัยพิบัติทั่วประเทศ
 2. ภายในร้านกาชาด PEA เป็นการจำลองดินแดนแห่งความสุข ผ่านมิติต่าง ๆ ตั้งแต่ภาคเช้าจนถึงภาคค่ำสื่อถึง PEA คอยอยู่เคียงข้างคนในชุมชนเสมอทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 61 ปี ที่มุ่งเน้นการให้คุณภาพชีวิตที่ดี โดยทั้ง 4 มิติ มีพี่ไบร์ท 4 คาแรคเตอร์ คอยทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้ความรู้ความเข้าใจในทุกมิติ
 PEA ขอเชิญชวนร่วมงานกาชาด 2564 ระหว่างวันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ภายใต้แนวความคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ”  โดยคลิกเข้าไปเยี่ยมชมรายละเอียดนิทรรศการและโครงการต่างๆ ภายในร้านของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านเว็บไซต์ https://www.งานกาชาด.com

ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Print
Tags: