แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEACON & INNOVATION 2021

PEACON & INNOVATION 2021


นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานพิธีเปิดงาน PEACON & INNOVATION 2021 และบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “พลิกโฉม PEA บนโลกดิจิทัล ด้วย BIG DATA”  โดยมี นายภิญโญ ทองเจิม รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ผ่านระบบ webex meetings 2564 ณ ห้องรับรองชั้น 24
PEA จัดงาน PEACON & INNOVATION 2021 มุ่งสู่การเป็น Digital Utility เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมและส่งเสริมการจัดการความรู้อย่างต่อเนื่อง การสร้างและพัฒนา โดยการส่งเสริมภาพลักษณ์และความมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านการให้บริการระบบไฟฟ้า และเป็นหน่วยงานที่ส่งเสริมการศึกษา วิจัย และพัฒนานวัตกรรมทางพลังงานไฟฟ้าในระดับประเทศ รวมถึงเปิดโอกาสให้พนักงานแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ด้านระบบไฟฟ้า และนำเสนอผลงานนวัตกรรม การ Share Idea และกลุ่มผลงานคุณภาพ อีกทั้งสามารถนำความรู้ที่ได้รับการพัฒนาไปประยุกต์ใช้กับงานของ PEA
PEACON & INNOVATION 2021 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2564 เพื่อส่งเสริมการศึกษาและงานวิจัยด้านการพัฒนาธุรกิจพลังงานไฟฟ้า สร้างนวัตกรรมที่เกี่ยวข้อง ยกระดับ การไฟฟ้าให้ก้าวสู่ไฟฟ้าแห่งอนาคต โดยได้ร่วมมือกันดำเนินการจัดงานประชุมวิชาการและนวัตกรรมของ PEA ปี 2564 เพื่อเป็นเวทีสำคัญให้ นิสิต นักศึกษา อาจารย์ และนักวิชาการ รวมทั้งพนักงาน PEA ที่มีความรู้ความสามารถ ได้มีโอกาสนำเสนอบทความทางวิชาการ รวมทั้งยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับการพัฒนา ด้านธุรกิจพลังงานไฟฟ้าในอนาคตต่อไป


ข่าว : กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ : กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Print
Tags: