แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA จัดงานทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2563 ณ วัดป่าศิริมงคล อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น

PEA จัดงานทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2563 ณ วัดป่าศิริมงคล อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
วันที่ 18 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เภสัชกรหญิงพัชรี ปรีเปรม ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานทอดกฐินการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน รวมทั้งพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ ร่วมงานทอดกฐินการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ณ วัดป่าศิริมงคล อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) จัดพิธีทอดกฐินสามัคคีอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งในแผนปฏิบัติการด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตลอดจนพุทธศาสนิกชน ได้ร่วมสร้างบุญสร้างกุศลตามประเพณีอันดีงามของชาวพุทธซึ่งปฏิบัติสืบต่อกันมาเป็นเวลายาวนาน ในงานทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ได้ยอดเงินทำบุญของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นเงิน 3,000,000 บาท(สามล้านบาทถ้วน)​
คณะผู้บริหาร พนักงานตลอดจนพุทธศาสนิกชนทุกท่านได้ร่วมกันถวายเงินเพื่อทำนุบำรุงศาสนสถานให้แก่ วัดป่าศิริมงคล อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ขององค์กรในการเติบโตร่วมกับชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Print
Tags: