แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงเรียนช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัดกิจกรรม Innovation Day 2019 สร้างนวัตกรรมใหม่รองรับยุคดิจิทัล

โรงเรียนช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัดกิจกรรม Innovation Day 2019 สร้างนวัตกรรมใหม่รองรับยุคดิจิทัล
วันที่ 13 กันยายน 2562 โรงเรียนช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (รรช.กฟภ.) จัดกิจกรรม Innovation Day 2019 โดยมีนักเรียนช่างหลักสูตร 3 ปี นักเรียนช่างหลักสูตรช่างเฉพาะทาง คณะกรรมการฯ อาจารย์และบุคลากร  จำนวน 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงอาหาร ชั้น 1 อาคาร LED สำนักงานใหญ่ PEA

ตามนโยบายผู้ว่าการ PEA ด้านการใช้นวัตกรรม Employ Innovation and Technology การพัฒนากระบวนการต่างๆของ PEA ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อเสริมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้วยการใช้สินทรัพย์ที่มีและให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อรองรับธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้น

ปี 2562 โรงเรียนช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดการเรียนการสอนรายวิชา "นวัตกรรม" ให้แก่นักเรียนช่างหลักสูตร 3 ปี นักเรียนช่างหลักสูตรช่างเฉพาะทาง เพื่อส่งเสริมพัฒนานักเรียนช่างให้มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ และมีความพร้อมในการปฏิบัติงานในยุคดิจิทัล ส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านนวัตกรรมอย่างเป็นระบบ

การจัดกิจกรรม Innovation Day 2019 ของนักเรียนช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในครั้งนี้ เป็นเวทีในการส่งเสริมและพัฒนา รวมถึงการแสดงออกด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติงานในอนาคต อีกทั้งเพื่อให้นักเรียนช่างที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้าร่วมงาน PEACON& INNOVATION 2019 ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ

ข่าว : แผนกฐานข้อมูลประชาสัมพันธ์ กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาพ : แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Print
Tags: