แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA จัดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

         เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 เภสัชกรหญิง พัชรี  ปรีเปรม ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานเปิดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม โดยมีนางจุฑาพรรธน์ แก้ววัฒนะบวร ผู้ช่วยผู้ว่าการ PEA กล่าวรายงาน มีผู้บริหารการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คณะครู นักเรียน ร่วมพิธี  ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคลองน้อย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

        การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เป็นองค์กรชั้นนำที่มุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้าและธุรกิจเกี่ยวเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ PEA เล็งเห็นความสำคัญในความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน ร่วมกับชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเรื่องของการศึกษาให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับนักเรียน ตลอดจนคณะครูและบุคลากรที่ปฏิบัติงานให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น

         PEA ดำเนินโครงการร่วมกับคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัดโครงการ PEA ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน ดำเนินการจัดปีละ 4 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา PEA ดำเนินการจัดโครงการให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนแล้ว 17 โรงเรียน และในวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 PEA จัดโครงการดังกล่าวให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคลองน้อย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมอบทุนอาหารกลางวัน อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภค บริโภค ของใช้ที่จำเป็น ปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องตัดไฟรั่ว (RCD) ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ข่าว : แผนกฐานข้อมูลประชาสัมพันธ์ กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ : แผนกสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 12 July 2019
  • Author: PR News
  • Number of views: 912
  • 0 Comments