แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA รับโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่ลดสถิติจากอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ (Zero Accident Campaign 2019)

 

          วันที่ 4 กรกฏาคม 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติจากอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2562 (Zero Accident Campaign 2019) ระดับแพลทินั่ม 1 แห่ง ระดับเงิน 5 แห่ง ระดับทองแดง 59 แห่ง และระดับต้น 162 แห่ง โดยมีนางกันจนาภัทน์ พิพัฒน์พรชาติ ผู้อำนวยสำนักผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และผู้บริหาร PEA เป็นผู้รับมอบ โดยมีพลเอก อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานกรรมการในคณะกรรมการบริหารสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อม เป็นประธานมอบรางวัล จัดโดยสถาบันการส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพ

          การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ได้ดำเนินกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ (Zero Accident Campaign)และส่งเสริมให้หน่วยงานมีความมุ่งมั่นในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานบนพื้นฐานแนวคิดที่ว่าอุบัติเหตุที่มีสาเหตุเกี่ยวเนื่องกับการทำงานสามารถป้องกันได้ โดยการลดสถิติการประสบอันตรายในสถานประกอบกิจการให้เป็นศูนย์ ผ่านการวางแผนและบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ยังผลให้เกิดวัฒนธรรมความปลอดภัยเพื่อแรงงานปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี และในปีนี้ PEAได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณกิจกรรมรณรงค์สถิติจากอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2562 (Zero Accident Campaign2019) จำนวน 227 แห่ง ดังนี้

- ระดับ แพลทินั่ม 1 แห่ง

ได้แก่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่

- ระดับ เงิน 5 แห่ง

ได้แก่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคกลาง) จังหวัดชลบุรี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราชและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง

- ระดับทองแดง 59 แห่ง

- ระดับต้น 162 แห่ง

 

https://www.facebook.com/178690235493791/posts/2876321622397292/

ข้อมูล : กองความปลอดภัยและชีวอนามัย ฝ่ายบริหารความเสี่ยง

ข่าว : แผนกฐานข้อมูลประชาสัมพันธ์ กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ

:

แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 4 July 2019
  • Author: PR News
  • Number of views: 1349
  • 0 Comments