แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA ร่วมกับมูลนิธิ แสง-ไซ้กี เหตระกูล นสพ.เดลินิวส์ และ วปอ.รุ่นที่ 27 ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ตรวจรักษาประชาชนฟรี โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จ.สระแก้ว

          วันที่ 12 มิถุนายน 2562 นางจุฑาพรรธน์ แก้ววัฒนะบวร ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) นายสวาสดิ์ ปุ้ยพันธวงศ์ ประธานนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 27 นางประพีร์ ปุ้ยพันธวงศ์ ประธานมูลนิธิ แสง-ไช้กี เหตระกูล หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้กับประชาชนฟรี ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน คลองตะเคียนชัย อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยมีผู้บริหารและพนักงาน PEA ร่วมพิธี

 

         การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ร่วมกับ คณะแพทย์นักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 27 มูลนิธิ แสง-ไซ้กี เหตระกูล หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการตรวจรักษาประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมในการช่วยเหลือประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ได้มีโอกาสเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เป็นรากฐานที่มั่นคงในการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจและประเทศชาติ

 

         การออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในครั้งนี้ กำหนดออกตรวจรักษาประชาชน จำนวน 2 วัน คือ วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน คลองตะเคียนชัย อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ณ ที่ว่าการอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี  คาดว่าจะมีประชาชนเข้ารับการตรวจรักษาจำนวนประมาณ 5,000 คน

 

 

ข่าว : แผนกฐานข้อมูลประชาสัมพันธ์ กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 12 June 2019
  • Author: PR News
  • Number of views: 705
  • 0 Comments