แบนเนอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์

PEA ชนะเลิศคะแนนรวมครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ในการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 43 (พ.ศ. 2562)


 

          วันนี้ (วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.30 น.) นายปิยพจน์ รุธิรโก รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ขึ้นรับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมในการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 43 (พ.ศ. 2562) มีนางสาวสมจิณณ์  พิลึก  ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยเป็นประธานในการมอบรางวัลและพิธีปิดการแข่งขัน  ซึ่งในปีนี้การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพพิธีปิด โดยมีรองผู้ว่าการ PEA ประกอบด้วย นายปกรณ์ นุตบุญเลิศ นายภาณุมาศ ลิ้มสุวรรณ และผู้บริหาร PEA ขึ้นรับรางวัล ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย

        การแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างพนักงานในหน่วยงานของรัฐวิสาหกิจ ให้พนักงานได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง รวมทั้งใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของชาติ โดยมีหน่วยงานรัฐวิสาหกิจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพแต่ละชนิดกีฬา มีการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นสำนักเลขาธิการ 

          การจัดการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2562 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 22 กุมภาพันธ์ 2562   มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนประมาณ 7,000 คน จาก 23 รัฐวิสาหกิจ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 32 ชนิดกีฬา สรุปผลการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2562 ในครั้งนี้ PEA คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ 16 ชนิดกีฬา ดังนี้ บิลเลียด บริดจ์ ลีลาศ สนุกเกอร์ โบว์ลิ่ง (ชาย-หญิง) หมากรุก หมากฮอต สกา กอล์ฟ ยิงปืน เทเบิลเทนนิส (ชาย-หญิง) วอลเลย์บอล (ชาย) จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ

         นอกจากนี้ PEA ยังได้ครองถ้วยชนะเลิศ กีฬาแบดมินตัน สนุกเกอร์ ลีลาศ ยิงปืน ติดต่อกัน 3 ปีซ้อนอีกด้วย



ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ภาพ : 
- แผนกผลิตสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Print
Tags:
  • 23 February 2019
  • Author: PR News
  • Number of views: 963
  • 0 Comments