ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
เรื่อง   ประกวดราคา  เลขที่   สง.(บป.)014/2559

เลขที่โครงการในระบบ e-GP :
รายละเอียด : จ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสุไหงโก-ลกและ กฟฟ.ในสังกัด ประจำปี 2560 กรณีงานงดจ่ายไฟจากการค้างชำระค่าไฟฟ้า
ระยะเวลาขายแบบ : 14 พฤศจิกายน 2559 ถึง 23 พฤศจิกายน 2559
วันที่เสนอราคา : 29 พฤศจิกายน 2559
เวลา : 9:00 น. - 10:00 น.
วงเงินงบประมาณ : 2942500    บาท
ราคากลาง : 2942500    บาท
ราคาค่าแบบ(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) : 535    บาท
วงเงินค้ำประกันซอง : 147500    บาท
จำนวน : 1    รายการ
โทรศัพท์ :    073630619           Fax :    073630613           E-mail :    -
หลักเกณฑ์การพิจารณา : ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
๑. กรณีเป็นนิติบุคคล
๑.๑. ต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทยมีวัตถุประสงค์เกี่ยวกับงานระบบไฟฟ้า โดยแนบสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลสำเนาหนังสือบริคณฑ์สนธิ บัญชีรายชื่อกรรมการผู้มีอำนาจทำการแทน และบัญชีผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ออกให้เป็นเวลาไม่เกิน ๑ (หนึ่ง) เดือน นับถึงวันยื่นเสนอราคา ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)
๑.๒. ต้องมีเงินทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้ว (ชำระเต็มมูลค่าหุ้น) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 10 (สิบ) ของราคาประมาณการ ต่อไป
๑.๓ ต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ และ/หรือ ไม่ถูกตัดสิทธิการรับจ้างจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
๑.๔ ต้องมีหัวหน้า (FOREMAN) คุณวุฒิไม่ต่ำกว่า ระดับ ปวส. สาขาไฟฟ้า ไม่น้อยกว่า 1 (หนึ่ง) คน โดยแจ้งชื่อพร้อมหลักฐาน
๑.๕ ต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันประกาศให้มีการเสนอราคา หรือไม่เป็นผู้ที่กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตามพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2543 (ตามบทนิยาม)
๑.๖ ต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๑.๗ ผู้มีสิทธิยื่นซองเสนอราคา จะต้องมีชื่อระบุในใบเสร็จรับเงินค่าซื้อแบบประกวดราคา จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเท่านั้น จะโอนหรือขายต่อให้บุคคลอื่นเป็นผู้ยื่นเสนอราคาแทนตนไม่ได้ เว้นแต่ได้รับความยินยอมจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ก่อนวันยื่นซองเสนอราคา และผู้มีสิทธิยื่นซองเสนอราคาเท่านั้น จะต้องเป็นคู่สัญญาในการทำสัญญาจ้างเมื่อได้รับการพิจารณาสั่งจ้าง จาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
๑.๘ ต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อว่าเป็นคู่สัญญาที่ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญตามประกาศคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการจัดทำและแสดงบัญชีรายการรับจ่ายของโครงการที่บุคคลหรือนิติบุคคลเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2554 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2554
๑.๙ ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลที่ได้ลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลาง ที่ เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
๒. กรณีเป็นบุคคลธรรมดา
๒.๑. สัญชาติไทย
๒.๒. มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ (กรณียังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้องมีหนังสือให้ความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรม)
๒.๓. เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้
๒.๔. เป็นบุคคลที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พิจารณาแล้วเห็นว่า มีความประพฤติดี สมควรได้รับความเชื่อถือ และไว้วางใจให้เป็นผู้รับจ้างหรือเคยรับจ้างกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
๒.๕ ผู้เสนอราคาต้องเป็นบุคคลที่ได้ลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลาง ที่ เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
ไฟล์การเปิดเผยราคากลาง : 25591114202837582_ราคากลางมิเตอร์ ปี 60.pdf   
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง : 25591114202837550_ประกาศ จ้างเหมามิเตอร์ปี 60.pdf   
หมายเหตุ : -


ผู้รับผิดชอบ : ศิริพร ประพฤติดี    E-mail : [email protected]    วันที่ประกาศ : 14 พฤศจิกายน 2559