ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการแก้ไขสัญญา
ประกาศร่าง TOR
ประกาศราคากลาง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างก่อนปี 2556
แผนจัดหา
รายชื่อผู้ซื้อแบบประกวดราคา
จัดการข้อมูล
ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
เรื่อง ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง
เลขที่ :
ต.3 กกค.(ยธ.)-716/2561
รายละเอียด :
งานซ่อมแซมหลังคารั่วซึม ที่ กกค.(ต.3)
วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง :
เฉพาะเจาะจง
วันที่อนุมัติ :
30 พฤษภาคม 2561
สถานะ :
อนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง
หลักเกณฑ์การพิจารณา :
5.1 กำหนด การยืนราคาที่เสนอไม่น้อยกว่า 30 วัน
5.2 กำหนด ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 30 วัน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญา และ/หรือ
วันที่ได้รับหนังสือแจ้งจาก กฟภ. ให้ผู้รับจ้าง เข้าดำเนินการ
5.3 กำหนด การเบิกจ่ายเงิน จำนวน 1 งวด
5.4 กำหนด รับรองคุณภาพงานจ้าง 2 ปี นับถัดจากวันรับมอบงานจ้าง
5.5 กำหนด หลักประกันสัญญา ร้อยละ 5 (ห้า) ของราคาจ้างเหมา
5.6 การปรับ เนื่องจากงานล่าช้าในกรณีที่ผู้รับจ้าง ก่อสร้างแล้วเสร็จไม่ทันตามกำหนดในสัญญา กฟภ. จะคิดค่าปรับตามจำนวนวันที่เกินวันละ 0.10% (ศูนย์จุดหนึ่ง) ของราคาจ้างเหมา แต่ต้องไม่ต่ำกว่าวันละ 100.00 (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) และให้รับผิดชอบชดใช้ค่าใช้จ่าย ที่ กฟภ. จะต้องจ่ายให้ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง (เงินเดือน+เบี้ยเลี้ยง+ค่าครองชีพ และที่พัก หรือค่าล่วงเวลา) ระหว่างที่ผู้รับจ้างปฏิบัติผิดสัญญาจ้าง เนื่องจากส่งมอบงานล่าช้าจนกว่างานจะแล้วเสร็จเรียบร้อย
รายชื่อผู้ซื้อแบบ/แจกแบบ :
1.ร้าน.เอ็ม.ดี.
2.ร้านโมหำหมัดการก่อสร้าง
รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอ :
1.ร้าน.เอ็ม.ดี. เสนอราคา 180,000.-บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
2.ร้านโมหำหมัดการก่อสร้าง เสนอราคา 185,000.-บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง :
ร้าน.เอ็ม.ดี. เสนอราคา 180,000.-บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
เหตุผล :
เสนอต่ำกว่าราคากลาง ที่กฟภ.กำหนดและเป็นราคาที่เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน
ไฟล์สัญญา :
25610521095845849_PO.pdf
วันที่อนุมัติแก้ไขสัญญา :
-
ไฟล์อนุมัติการแก้ไขสัญญา :
ไม่มีไฟล์อัพโหลด