แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้ฟ้าต่อระบบ e-Service ของ กฟภ. ประจำปี 2566


คำชี้แจง

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจ ความคิดเห็น และความต้องการของผู้ใช้งานภายนอก ที่มีต่อระบบสารสนเทศและสื่อสาร ของ กฟภ. เพื่อนำผลการประเมินไปพัฒนาปรับปรุงแก้ไขงานให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ข้อมูลการตอบแบบสอบถามที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคลจะเป็นความลับไม่ถูกเปิดเผยให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอความอนุเคราะห์จากท่านตอบแบบสำรวจที่ตรงกับข้อมูลและความคิดเห็นของท่านมากที่สุด โดยใส่เครื่องหมาย ✓ ลงในตาราง


ส่วนที่ 1 ข้อมูลสถานภาพส่วนบุคคล

1.1 ความถี่ในการเข้าใช้งานระบบ e-Service


ส่วนที่ 2 รายละเอียดการวิเคราะห์ผล
2.1 การประเมินความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการใช้งาน e-Service ที่ได้จัดทำ/ปรับปรุง ในปี 2565
การให้บริการ ระดับความคาดหวัง ระดับความพึงพอใจ
น้อยที่สุด
1
น้อย
2
ปานกลาง
3
มาก
4
มากที่สุด
5
น้อยที่สุด
1
น้อย
2
ปานกลาง
3
มาก
4
มากที่สุด
5
ระบบสอบถามประวัติการใช้ไฟฟ้า            
ท่านสามารถเข้าสอบถามประวัติการใช้ไฟได้ทุกเวลาที่ต้องการ และระบบทำงานได้อย่างต่อเนื่องตลอดการใช้งาน
ระบบแสดงข้อมูลถูกต้อง
ระบบสามารถแสดงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
ระบบแสดงผลเข้าใจง่าย
ท่านได้รับข้อมูลเพียงพอต่อความต้องการ
ระบบรับชำระค่าไฟฟ้าทางอินเตอร์เน็ต            
ท่านสามารถใช้งานระบบได้ต่อเนื่องตลอดการใช้งาน
ระบบแสดงข้อมูลถูกต้อง
ระบบสามารถแสดงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
หน้าจอระบบใช้งานได้ง่าย
ท่านสามารถเลือกสมัครใช้บริการด้วยหมายเลขหนังสือเดินทาง (Passport) และหมายเลขบัตรประชาชน

ส่วนที่ 3 การประเมินดัชนีความพึงพอใจของผู้รับบริการ
3.1 การประเมินความพึงพอใจ
ดัชนีความพึงพอใจ
(Satisfaction Index)
ระดับความพึงพอใจ
น้อยที่สุด
1
น้อย
2
ปานกลาง
3
มาก
4
มากที่สุด
5
ระบบสอบถามประวัติการใช้ไฟฟ้า      
โดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจต่อระบบสอบถามประวัติการใช้ไฟ เพียงใด
ระบบรับชำระค่าไฟฟ้าทางอินเทอร์เน็ต      
โดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจต่อระบบรับชำระเงินค่าไฟฟ้าทางอินเตอร์เน็ต เพียงใด

ส่วนที่ 4 ข้อเสนอแนะ/สิ่งที่ควรปรับปรุง อื่น ๆ