แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้ฟ้าต่อระบบ e-Service ของ กฟภ. ประจำปี 2566
คำชี้แจง
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจ ความคิดเห็น และความต้องการของผู้ใช้งานภายนอก ที่มีต่อระบบสารสนเทศและสื่อสาร ของ กฟภ. เพื่อนำผลการประเมินไปพัฒนาปรับปรุงแก้ไขงานให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ข้อมูลการตอบแบบสอบถามที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคลจะเป็นความลับไม่ถูกเปิดเผยให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอความอนุเคราะห์จากท่านตอบแบบสำรวจที่ตรงกับข้อมูลและความคิดเห็นของท่านมากที่สุด โดยใส่เครื่องหมาย ✓ ลงในตาราง
ส่วนที่ 1 ข้อมูลสถานภาพส่วนบุคคล
1.1 ความถี่ในการเข้าใช้งานระบบ e-Service
ส่วนที่ 2 รายละเอียดการวิเคราะห์ผล
ส่วนที่ 3 การประเมินดัชนีความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ส่วนที่ 4 ข้อเสนอแนะ/สิ่งที่ควรปรับปรุง อื่น ๆ