ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการแก้ไขสัญญา
ประกาศร่าง TOR
ประกาศราคากลาง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างก่อนปี 2556
แผนจัดหา
รายชื่อผู้ซื้อแบบประกวดราคา
จัดการข้อมูล
ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
เรื่อง
ตกลงราคา
เลขที่
หญ.(คล) 60-081
เลขที่โครงการในระบบ e-GP :
รายละเอียด :
จัดซื้อพัสดุขาดแคลนใช้งานติดตั้งให้ผู้ใช้ งบผู้ใช้ไฟ ปี 2560 จำนวน 13 รายการ
ระยะเวลาขายแบบ :
21 กรกฎาคม 2560 ถึง 25 กรกฎาคม 2560
วันที่เสนอราคา :
25 กรกฎาคม 2560
เวลา :
8:30 น. - 15:00 น.
วงเงินงบประมาณ :
278263.13
บาท
ราคากลาง :
278263.13
บาท
ราคาค่าแบบ(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) :
0.00
บาท
วงเงินค้ำประกันซอง :
0.00
บาท
จำนวน :
13
รายการ
โทรศัพท์ :
074-253959
Fax :
074-258333
E-mail :
ื
[email protected]
หลักเกณฑ์การพิจารณา :
เงื่อนไขซื้ออุปกรณ์
-ระบุผลิตภัณฑ์(ยี่ห้อ)ให้ชัดเจน / แนบ SPEC และ Drawing /ระบุเลขทะเบียน Vendor list ที่จดทะเบียนกับกฟภ. /หนังสือแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย / หนังสือรับรองมาตรฐาน/Type test report
-นำส่งพัสดุ ณ คลังพัสดุหลัก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหาดใหญ่ภายใน 15 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับใบสั่งซื้อ
-การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจะพิจารณาเป็นแต่ละรายการ และสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บางรายการหรือบางส่วนแต่ละรายการ โดยไม่ผูกมัดที่จะต้องจัดซื้อจากผู้เสนอราคาต่ำสุดเสมอไป
-เงื่อนไขการประกอบการสั่งซื้อ/จ้าง เป็นไปตามข้อตกลงหรือรายละเอียดแนบ (ถ้ามี)
-ยื่นเสนอราคาพร้อมเอกสารประกอบทางโทรสาร ที่ 074-258333
-มาตรฐานตาม กฟภ.SPEC No. RHDW-004/2550 , RHDW-011/2556 ,
R-88/2546 , R-686/2540 , R-167/2542 , R-564/2547
-ให้เสนอราคาโดยแสดงภาษีมูลค่าเพิ่มแต่ละรายการ
ไฟล์การเปิดเผยราคากลาง :
25600721142407953_แนวทางการเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลางอุปกรณ์13รายการ.pdf
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง :
ไม่มีไฟล์
หมายเหตุ :
ส่งเอกสารทาง Mail :
[email protected]
สอบถาม 080-5448083
หมายเหตุ : โปรดอ่านรายละเอียดหลักเกณฑ์โดยละเอียด
ผู้รับผิดชอบ :
ภรณี หนูดำ
E-mail :
-
วันที่ประกาศ :
21 กรกฎาคม 2560